Kenja no Deshi wo nanoru Kenja tập 34

Iruna Rebalance Introduction

# Một vài lời về điều chỉnh cân bằng Iruna Online


   - Đợt điều chỉnh này nhằm mục đích tạo cân bằng cho các class trong game, xóa đi sự cách biệt trong năng lực của từng class.
   - Chỉnh một số skill khó sử dụng trở nên dễ sử dụng hơn.
   * Có thể sẽ điều chỉnh lại một số thứ trong tương lai.

# Điều chỉnh skill của 2 job cơ bản ( Warrior và Mage )

   - Battle Mastery:
       + Điều chỉnh tăng lượng ATK được cộng vào.
       + Thêm một lượng sát thương nhất định vào công thức tính kháng sát thương, boss và quái vật được chỉ định.

   - Mana Mastery:
       + Thêm một lượng sát thương nhất định vào công thức tính kháng sát thương, boss và quái vật được chỉ định.

 # Điều chỉnh về điều kiện gây hiệu ứng bất lợi lâu dài lên quái.


   -  Sau khi người chơi gây hiệu ứng lên quái, mặc dù sau khi người chơi đó bị đánh bại, hiệu ứng vẫn không biến mất. Điều này gây ra một số vấn đề trong lối chơi sau cân bằng. Vì vậy, Absimo sẽ điều chỉnh vấn đề này như sau:

       + Đối với các hiệu ứng : Posion, Paralysis, KO, Blind, Freeze, Burn, Bleed, Lethargy, Dizzy, Fear, Drain; khi người chơi đánh bại các con quái gây bị dính các hiệu ứng kể trên, hiệu ứng sẽ biến mất ngay lập tức.
        + Đối với Poison, Burn, Bleed, Drain: các hiệu ứng này sẽ bị xóa đi nếu người chơi bị đánh bại, hoặc hate của quái đối với người chơi nhỏ hơn 1.
        * Những hiệu ứng được kích hoạt khi người chơi bị đánh bại sẽ không được kích hoạt nữa.

 # Điều chỉnh về Clone Stock:



   - Người chơi sẽ bị mất MP theo giây , dựa vào số lượng phân thân được tạo.
   - Áp dụng cho các skill: Miror Cost, Tyrant Edge, Bunshin no Jutsu.

 # Điều chỉnh cân bằng cho chức năng:

    - Điều chỉnh công thức tính sát thương chí mạng: Sát thương chí mạng sẽ được coi như hiệu ứng cộng thêm. Điều này sẽ khiến sát thương vật lí giảm, nhưng lượng sát thương từ kĩ năng tăng.

 # Điều chỉnh về công thức tính sát thương nguyên tố ( Elemental Magic Damage ):

   - Lượng sát thương nguyên tố sẽ cao hơn các start khác khi đánh với những con quái bị khắc chế nguyên tố. Điều này sẽ làm giảm lượng sát thương phép, đồng thời tăng lượng sát thương nguyên tố lên những con quái bị khắc chế.

 # Thay đổi trong trạng thái bị đóng băng ( freeze ):



   - Trạng thái này sẽ được sửa thành " giảm tốc độ di chuyển của đối thủ đi 30% ".

 # Điều chỉnh lượng Hate tạo ra bởi các skill có autoskill và additional attack:



  - Đánh 1 một đòn mà tự động bồi thêm mấy đòn nữa thì Hate sẽ tăng khá cao, gây cản trở khi phối hợp với đồng đội, vậy nên Absimo đã cho giảm lượng hate tạo ra do autoskill và addition attack.

 # Điều chỉnh lượng Hate tạo ra bởi các skill khiêu khích:



  - Các Skill có tính chất khiêu khích như Provoke, Guardian, Finishing Stroke,Grand Majesty, Supernatural,Fear , Howl, Enrage ,Soothe ,Bone Knight's Rage Smash sẽ được tăng lượng Hate tạo ra, bảo đảm vai trò tanker cho những class sở hữu những skill này.

 # Hiệu ứng vật phẩm ( Item effect )

  - Sửa lại vấn đề về lượng phục hồi của Darkness Lv1 cho vũ khí "Eraser" có thể vượt quá 10% sát thương ngay trước khi kích hoạt và 10% Max HP.

Nhận xét