Kenja no Deshi wo nanoru Kenja tập 34

Iruna Online - Thông tin chi tiết về class Asassin, Sniper sau khi Rebalance

1. Sniper



   Như chúng ta đã  biết, Sniper trước khi rebalance là một class khá khó kiếm party. Lần này, Absimo đã chỉnh sửa class này phù hợp hơn với việc hoạt động theo nhóm. Cụ thể:

  - Tăng sát thương cho skill Area RainFreeze Arrow.

  - Tăng sát thương cho Snipping, và không cần tiêu thụ item để sử dụng skill này nữa. Hiệu ứng tăng sát thương khi tiêu thụ item sẽ bị xóa bỏ. Vì vậy, lượng sát thương vẫn sẽ giữ nguyên sau khi rebalance ( vời tăng vừa giảm thì bằng 0, được cái không mất tiền mua item ). Giới hạn kích hoạt dựa theo tầm đánh bị xóa bỏ.

  - Tăng sát thương cho Faint Arrow, đồng thời cũng cần tiêu thụ item để sử dụng skill này nữa. Hiệu ứng skill này sẽ chuyển thành "giảm hate của mục tiêu với mình", giới hạn kích hoạt dựa theo tầm đánh bị xóa bỏ.

  - Serum : hiệu ứng đổi thành vô hiệu hóa Poison trong thời gian kích hoạt, số lần vô hiệu sẽ dựa vào level skill, không bao gồm lần đầu ( ví dụ serum của bạn lv 2 thì sẽ vô hiệu Poison 3 lần vì lần đầu không tính )

  - Impetus : hiệu ứng đổi thành vô hiệu hóa Paralysis trong thời gian kích hoạt, số lần vô hiệu sẽ dựa vào level skill, không bao gồm lần đầu ( ví dụ Impetus của bạn lv 2 thì sẽ vô hiệu Paralysis 3 lần vì lần đầu không tính )

  - Night Eye : hiệu ứng đổi thành vô hiệu hóa Blind trong thời gian kích hoạt, số lần vô hiệu sẽ dựa vào level skill, không bao gồm lần đầu ( ví dụ Night Eye của bạn lv 2 thì sẽ vô hiệu Blind 3 lần vì lần đầu không tính )

  - Anesis : hiệu ứng đổi thành vô hiệu hóa Freeze trong thời gian kích hoạt, số lần vô hiệu sẽ dựa vào level skill, không bao gồm lần đầu ( ví dụ Anesis của bạn lv 2 thì sẽ vô hiệu Freeze 3 lần vì lần đầu không tính )

  - Yoareg : hiệu ứng đổi thành vô hiệu hóa Burn trong thời gian kích hoạt, số lần vô hiệu sẽ dựa vào level skill, không bao gồm lần đầu ( ví dụ Yoareg của bạn lv 2 thì sẽ vô hiệu Burn 3 lần vì lần đầu không tính )

2. Assassin



  Có vẻ sau khi rebalance thì assassin sẽ chịu vài thiệt thòi khi đánh mấy con chuyên sài phép.

 - Xóa bỏ hiệu ứng tăng né ma pháp ( magic evasion ) dựa theo INTAGI.

 - Xóa bỏ hiệu ứng tăng né ma pháp ( magic evasion ).

 - Hai skill SerumImpetus được điều chỉnh giống với Snipper.

Nhận xét