Kenja no Deshi wo nanoru Kenja tập 34

[ Sping 2018 ] Những Anime bạn nhất định phải xem

Vậy là một mùa anime nữa lại sắp trôi qua. Sau khi xem các bộ anime mùa xuân 2018, mình viết bài này để giới thiệu cho các bạn những bộ phim không-thể-không-xem của mùa này. ( Bài viết mạng tính cảm nhận chủ quan của mình )

1. Steins; gate Zero

Năm 2010 một siêu phẩm đã xuất hiện. Mùa xuân 2018, siêu phẩm đó đã trở lại. Steins; gate Zero, bộ anime thể loại khoa học viễn tưởng đã trở thành cú hit trong lòng những fan của bộ này.

Steins; gate là một anime được chuyển thể từ Visual Novel cùng tên. Bộ này quá nổi tiếng rồi, chắc mình không phải giới thiệu lại đâu nhỉ?

2. Megalo Box

Ở một thế giới mà gear chính là một thứ công cụ giúp nâng boxing lên tầng cao mới. Ở đó có một chàng thanh niên vô cùng thích thú bộ môn này, trớ trêu thay, anh chỉ là một con "chó hoang" của thế giới ngầm, luôn phải chơi những trận đấu đã được dàn xếp kết quả trong những sân đấu ngầm. Vậy nhưng, anh vẫn luôn tin rằng tương lai của anh, anh có thể nắm lấy được. Và anh đã trở thành một Gearless Joe bách chiến bách thắng trong những trận boxing chính thức. Hãy cũng theo dõi con đường trở thành boxer chuyên nghiệp của anh chàng "không gear" này nhé!

3. Boku no hero academia season 3

Bắt đầu từ một thành phố ở Trung Quốc, một đứa trẻ phát sáng được sinh ra, lần lượt những đứa trẻ khác cũng được sinh ra với những năng lực dị thường. Chuyện kể về một cậu bé mang trong mình giấc mơ trở thành anh hùng từ nhỏ, nhưng trớ trêu thay. cậu lại là một đứa trẻ vô năng...

Nhận xét