Kenja no Deshi wo nanoru Kenja tập 34

Các bộ anime đáng mong đợi trong loạt anime summer 2018

Vậy là loạt anime mùa xuân 2018 lại sắp trôi đi, nhường chỗ cho loạt anime mùa hè 2018. Vậy anime hè 2018 có những bộ phim nào đáng "đồng tiền bát gạo"? Hãy cùng Darkness9z khám phá nhé!

Grand blue



Những ai đã từng xem "baka to test to shoukanjuu ( Bài kiểm tra, lũ ngốc và linh thú triệu hồi )" thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bộ anime cùng tác giả này. Phim kể về một chàng trai trẻ đến một thành phố vùng biển để học đại học. Vừa lên chưa được bao lâu, cuộc sống của cậu bị xoay như chong chóng với những tình huống dở khóc dở cười cùng những "chiến hữu" mới. Xem phim, khán giả sẽ tiếp cận được một phần cuộc sống sinh viên, hoặc là nhận thấy chính bản thân mình trong đó. Những tình tiết bi hài trong phim sẽ khiến người xem cười ra nước mắt. Các bạn 2000 mới ra trường nên xem bộ này để biết thêm về cuộc sống đại học mà các bạn hằng mong đợi nhé!

Overlord season 3



Madhouse năm này chơi một cú lớn khi mà season 2 của bộ anime này còn chưa kết thúc mà đã mạnh dạn thông báo season 3 sẽ lên sóng vào tháng 7 này. Đây là tin vui đối với toàn thể fan anime Việt Nam nói riêng và fan anime thế giới nói chung. Cùng Darkness9z hóng thôi nào!

Attack on Titans season 3



Tiếp nối season 2, season 3 dự kiến sẽ khiến người xem "bùng cháy" trong cái mùa hè nóng bỏng này. Tiếp tục theo dõi hành trình chống lại Titan của những chiến binh "đôi cánh tự do" nhé!

Backstreet girls



Cái tên phim hẳn sẽ khiến các bạn liên tưởng đến một nhóm nhạc thần tượng nữ hay gì đó đại loại thế. Đúng vậy, backstreet girls là một nhóm nhạc như vậy. Thế nhưng những nữ thần tượng của chúng ta lại từng là 3 tên Yakuza ( xã hội đen ) sau khi không hoàn thành nhiệm vụ nên bị Boss bắt sang thái thiến bi rồi tống lên Sâu Bít làm Idol kiếm tiền. Dù mất bị những bản lĩnh đàn ông và chất Yakuza trong người họ không hề mất đi ( không mất cái b**p ý, tin người vl ). Lót dép hóng hành trình đánh mất giới tính của mấy ông tướng này nhé các bạn!

Shichisei no Subaru



Bối cảnh phim diễn ra khi có một party huyền thoại tên là Subaru trong MMORPG nổi tiếng toàn cầu tên Union. Đó là một nhóm học sinh tiểu học cùng chơi game. Họ nổi tiếng trong chớp mắt vì khả năng vô song của họ trong hệ thống Sense ở core của trò chơi. Tuy nhiên, có một sự việc xảy ra trong game dẫn đến một game thủ qua đời. Do vụ việc đó, Union bị dừng hoạt động.

Sáu năm trôi qua, Haruto Amou, thành viên chính của Subaru đã trở thành một học sinh cá biệt vô vọng. Tính cách cậu thay đổi, cậu không có bạn bè hay tham vọng gì. Một bạn học cùng lớp lôi kéo cậu tham gia vào game Re’Union mới, và cậu ấy có một cuộc “đoàn tụ” khó tin. Cậu gặp người bạn cũ trong game hồi xưa và cũng là người bạn thân ngoài đời Asahi Kuga – cô gái đã chết sáu năm trước, giờ lại xuất hiện trong trò chơi.

Haruto không thể tin vào mắt mình. Cậu nghĩ cậu ấy phải bị bệnh tâm lý rồi hoặc Asahi là lỗi hệ thống. Tuy nhiên, cô ấy thực sự có vẻ là tồn tại trong trò chơi. Một huyền thoại mới bắt đầu trong game sau cuộc hội ngộ của họ.

Happy sugar life



Loli là để yêu thương. Đúng vậy, bộ phim này kể về cuộc chiến tranh giành quyền yêu thương một bé loli với nụ cười tỏa nắng. Mà thôi, ứ spoil nữa đâu. Lolicon và Yuricon cứ hóng dần đi là vừa :3

Gintama: Silver soul



Đây là arc cuối cùng, đánh dấu sự kết thúc của một huyền thoại. Mình tin là linh hồn bạc sẽ sống mãi trong lòng các fan.

Nhận xét